แต่งบ้านด้วยรูปผีเสื้อ เสริมดวงความรัก



ช่วงนี้หากใครกำลังมีปัญหาเรื่องความรัก นอกจากจะไปขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความรักสมหวังแล้ว สิ่งหนึ่งที่เราสามารถเสริมดวงความรักได้เองง่ายๆจากที่บ้านนั่นก็คือ การแต่งบ้านด้วยรูปผีเสื้อ เพื่อเสริมดวงความรัก

รูปผีเสื้อ


ตามหลักฮวงจุ้ยนั้น ผีเสื้อ เป็นสัญลักษณ์ของความรักความโรแมนติก และความมีอิสระ เราสามารถนำรูปหรือสัญลักษณ์ผีเสื้อมาใช้ตกแต่งภายในบ้านหรือห้องนอนเพื่อส่งเสริมดวงความรัก เช่นเดียวกับนก เพราะทั้งนก และผีเสื้อ เป็นสัตว์ที่บินได้อย่างเสรี เป็นเครื่องหมายของความสุขสมหวัง ความมีอิสระในชีวิต

แต่งบ้านด้วยรูปผีเสื้อ


เมื่อมีความรัก ก็เหมือนได้โบยบินอย่างมีความสุข นอกจากนั้น ผีเสื้อยังให้ความรู้สึกถึงความอ่อนไหว การมีแรงบันดาลใจ ความสนุก ความสวยงามซึ่งก็เปรียบเสมือนความรู้สึกเมื่อมีความรักนั่นเอง คราวนี้เรามาดูความหมายและการนำไปใช้กันค่ะ  

ด้านความรัก

ผีเสื้อยังเป็นการบ่งบอกถึง ความมีอิสระที่จะเลือกรักอีกด้วย คนโสดจึงนิยมใช้สัญลักษณ์นี้ เพื่อให้ได้คู่ครองที่เหมาะสมเช่นกัน

   แต่งบ้านด้วยรูปผีเสื้อ


แต่งบ้านด้วยรูปผีเสื้อ


ด้านความสร้างสรรค์

ความหมายอีกอย่างหนึ่งของผีเสือ ตามหลักของฮวงจุ้ยก็คือ ความสร้างสรรค์ และวัยเด็ก หากนำสัญลักษณ์นี้ไปใช้ในพื้นที่สำหรับเด็ก หรือที่สำหรับการสร้างสรรค์ผลงาน ก็จะช่วยเปิดพลังความคิดสร้างสรรค์ให้ไหลเวียนเข้ามาในชีวิตของเราด้วย



แต่งบ้านด้วยรูปผีเสื้อ


ด้านความเปลี่ยนแปลง

สำหรับคนที่ต้องการความเปลี่ยนแปลงในชีวิต ก็สามารถใช้สัญลักษณ์ผีเสื้อได้เช่นกัน ส่วนใครที่รู้สึกว่าชีวิตเต็มไปด้วยความยากลำบาก ก็สามารถนำพลังของผีเสื้อเข้ามาช่วยให้ความยากลำบากนั้นคลายลงได้ โดยจัดวางไว้ในบ้าน หรือในห้องนอน และผีเสื้อ ยังเป็นที่รู้กันว่า ช่วยนำมาซึ่งความดีงาม ความสวยงาม หากต้องการให้ชีวิต มีเรื่องที่สวยงามน่าชื่นชม ก็สามารถใช้พลังของผีเสื้อได้ด้วย

แต่งบ้านด้วยรูปผีเสื้อ


แต่งบ้านด้วยรูปผีเสื้อ


สำหรับสัญลักษณ์ผีเสื้อที่จะนำเข้ามาใช้ตามหลักของฮวงจุ้ย ก็สามารถเลือกใช้ได้หลายรูปแบบ อาทิ ภาพวาดงานศิลปะ รูปถ่าย ลายผ้า วอลล์เปเปอร์ การตกแต่งสวน และอีกหลายรูปแบบ ตามความคิดสร้างสรรค์ สถานที่จัดวาง และแรงบันดาลใจของแต่ละคน ลองนำไปใช้กันดูนะคะ

แต่งบ้านด้วยรูปผีเสื้อ


แต่งบ้านด้วยรูปผีเสื้อ



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จัดบ้านเสริมดวงการเงินกันเถอะ

ฮวงจุ้ยห้องครัวเสริมโชค เพิ่มพูนทรัพย์

บูชาพระประจำวันเกิด รับปี 2563